Đám cưới trên bãi biển ở Nha Trang được nhiều du khách ưa thích

    Author: atrieukh Genre:
    Rating

     





















    Một đám cưới đáng nhớ trong không gian lãng mạn là mong muốn của không ít bạn trẻ. Xu hướng tổ chức lễ cưới trên bãi biển nhiệt đới đầy ánh nắng đã trở thành mơ ước của không ít du khách hiện nay. Nha Trang chính là một nơi lý tưởng để du khách biến những ao ước này thành sự thật.
    Cảnh quan đẹp, biển xanh, cát trắng, nắng vàng, cùng sự thân thiện của người dân địa phương… đó chính là lý do để cặp đôi đến từ Thụy Điển: cô dâu Sandra Therese Fagerberg và chú rể Thomas Harald Gronvoll – chọn biển Nha Trang làm nơi tổ chức lễ cưới của mình. Hôn lễ của họ diễn ra trong tiếng sóng rì rào, dưới ánh mặt trời rực rỡ và không gian xanh lãng mạn của biển trời Nha Trang… Đây quả thực là một lễ cưới trong mơ của nhiều đôi uyên ương. Với những người như anh Thomas và chị Sandra, giấc mơ đẹp ấy đã trở thành hiện thực.

    Cô dâu Sandra Therese Fagerberg - Du khách Thụy Điển cho biết: "Rất nhiều lý do để tôi chọn nơi này để tổ chức hôn lễ. Nha Trang rất đẹp, đẹp đến mức khi có mặt ở đây, chúng tôi đã cảm nhận: ước ao có được một lễ cưới lãng mạn trên bãi biển sẽ trở thành hiện thực ngay lập tức, với những con người thân thiện, dễ mến ở nơi này… Tôi rất hài lòng về những gì đã diễn ra hôm nay, hoa rất đẹp, mọi chuyện rất tốt và hôm nay quả là 1 ngày tuyệt đẹp".

    5 tuần ở Việt Nam, trải nghiệm và khám phá cảnh đẹp ở đây cùng với 2 con và gia đình của mình, anh Thomas và chị Sandra càng thêm yêu khí hậu nhiệt đới, yêu biển xanh và tấm lòng hiếu khách của người dân địa phương - cùng những món ăn ngon và đặc sản của nơi này. Chọn Nha Trang làm nơi đánh dấu kỷ niệm trọng đại của cuộc đời, với Thomas và Sandra là một quyết định đúng đắn hơn cả mong đợi. Không chỉ mình Thomas và Sandra - ở bãi biển Nha Trang đã diễn ra nhiều lễ cưới lãng mạn như vậy của những cặp đôi đến từ các nước khác nhau như Nga, Australia, Thụy Điển, Anh, Pháp …
    Theo bà Gail Hughes, Chủ hôn - Du khách đến từ Australia: "Ngày càng nhiều cặp đôi mong muốn có một lễ cưới đáng nhớ trên bãi biển. Và chúng tôi cũng quảng bá nhiều cho những hôn lễ như vậy. Chúng tôi đã làm tốt và ngày càng có nhiều đám cưới được tổ chức trên bờ biển Nha Trang. Những du khách đến đây tổ chức đám cưới trên bãi biển đều chia sẻ: họ đã từng thấy nhiều đám cưới lãng mạn như phim ảnh trên bãi biển, và họ cũng mơ về 1 đám cưới như thế. Và họ rất muốn đến Việt Nam, nhiều người đã đến và rất yêu đất nước của các bạn".
    Với cảnh quan đẹp, không gian lãng mạn, quyến rũ, biển Nha Trang đã trở thành địa điểm lý tưởng để tổ chức lễ cưới. Đây cũng là nơi được nhiều du khách yêu thích. Hiện nay, dịch vụ tổ chức lễ cưới trên bãi biển ở Nha Trang đã trở nên khá phổ biến và được các khách sạn lớn như Sunrise , Novotel, Hòn Tằm resort, Six Senses Ninh Vân bay… thực hiện theo yêu cầu của du khách. Với những ai yêu biển và không gian rộng lớn, lãng mạn của biển,   một lễ cưới trong mơ trên bãi biển đầy nắng - sẽ là những kỷ niệm đẹp mãi mãi không thể nào quên./.

    Quà Tặng Âm Nhạc