Các khách sạn ở Nha Trang hưởng ứng chương trình Giờ Trái đất

    Author: atrieukh Genre:
    Rating


    Hưởng ứng chương trình Giờ Trái đất diễn ra từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 ngày 31/3/2012 với chủ đề: Tôi và bạn hãy cùng hành động, tối 31/3, các khách sạn, nhà hàng trên địa bàn thành phố Nha Trang đã đồng loạt tắt đèn 1 giờ đồng hồ nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu.
    Hoạt động này được đông đảo du khách hào hứng đón nhận.

    Để chuẩn bị cho chương trình Giờ Trái đất và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân và du khách, các khách sạn như Novotel, Sheraton, Sunrise, Yasaka Sài Gòn Nha Trang, Evason Ana Mandara… đều đã gửi thư đến từng phòng, kêu gọi du khách tắt điều hòa không khí, giảm thiểu các thiết bị chiếu sáng. Các thiết bị chiếu sáng và thiết bị tiêu thụ điện không cần thiết ở khu vực tiền sảnh, mặt trước và xung quanh khách sạn, khu vực hồ bơi, nhà hàng… đều được tắt đi.

    Chương trình Giờ Trái đất – cùng tắt đèn 1 giờ trong năm đã được các khách sạn trên địa bàn thành phố Nha Trang tích cực hưởng ứng không chỉ 1 lần trong năm, mà nhiều khu nghỉ, khách sạn như Evason Ana Mandara Nha Trang còn tổ chức tắt điện mỗi tháng 1 lần, góp phần tiết kiệm năng lượng, và hạn chế sự nóng lên của trái đất./.

    Quà Tặng Âm Nhạc