Du Lịch

    Author: atrieukh Genre:
    Rating

    Khánh Hòa khởi động mùa du lịch hè 2012


    Theo thống kê của Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Khánh Hòa, kỳ nghỉ lễ 30-4, 1-5 vừa qua, Nha Trang Khánh Hòa đã thu hút trên 70.000 lượt du khách đến tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng. Đây là bước khởi đầu tốt cho mùa du lịch hè sôi nổi với nhiều hoạt động văn hóa thể thao du lịch sắp diễn ra trong 3 tháng: 6,7 và 8 tới đây.
    anh trong tin bai
    Không chỉ có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với những tuyến du lịch biển đảo hấp dẫn, những sản phẩm du lịch độc đáo như ngâm tắm khoáng bùn, lặn biển, Nha Trang – Khánh Hòa còn có những khu vui chơi giải trí – nghỉ dưỡng khép kín mang tầm quốc tế như Vinpearl Land, Diamond Bay - đây là những yếu tố hàng đầu thu hút du khách đến với Nha Trang – Khánh Hòa ngày một nhiều hơn. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, các khu du lịch, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí trong tỉnh cũng đã tập trung nâng cao chất lượng, đưa ra nhiều sản phẩm du lịch mới như Khu nghỉ dưỡng- tắm khoáng bùn I- resort của Công ty Cổ phần Du lịch khoáng nóng Nha Trang Seafoods F17; khinh khí cầu ngắm vịnh Nha Trang của Công ty Cổ phần Hòn Tằm biển Nha Trang; hệ thống xe trượt núi dài nhất Đông Nam Á - Alpine Coaster và trò chơi Bungee – nhảy nệm lò xo ở khu vui chơi ngoài trời tại Vinpearl Land ...

    Chị Nguyễn Thị Thùy Vân - Du khách đến từ Yên Bái cho biết: "Mình thấy Nha Trang là 1 điểm du lịch rất đẹp, rất thoải mái. Mình đến Vinpearl thấy rất ấn tượng với trò chơi mạo hiểm, mình thấy các trò chơi rất là hay, mọi người  thoải mái vui chơi giải trí. Đây là 1 điểm du lịch rất hoàn hảo".
    anh trong tin bai
    Không chỉ có thế,  mùa hè năm nay, Nha Trang – Khánh Hòa sẽ có nhiều hoạt động văn hóa thể thao du lịch sôi nổi, độc đáo, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều sự thích thú cho du khách khi đến Nha Trang – Khánh Hòa. Cùng với Festival Du thuyền quốc tế (dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 7 tới) hội tụ hàng trăm du thuyền đến từ nhiều nước trên thế giới, còn có gần 30 hoạt động văn hóa du lịch mới lạ, hấp dẫn như: thi sáng tác ảnh, cuộc đua thuyền buồm, lễ hội nước, lễ hội rượu vang, lễ hội bia, chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố, lễ hội ẩm thực 5 Châu, triển lãm du thuyền và diễu hành du thuyền ..

    Theo ông Trương Đăng Tuyến, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Khánh Hòa: "Đà Nẵng có bắn pháo hoa, Quảng Nam có những ngày văn hóa của Nhật, của Hàn Quốc, Vũng Tàu có những ngày văn hóa các nước ở Vũng Tàu, thì chúng tôi có đề xuất những ngày văn hóa các nước ở tại chúng ta trong đó có khách Nga, khách Nhật, khách Úc, khách Hàn Quốc, cái thứ 2 tổ chức liên hoan ẩm thực phục vụ cho khách, để giới thiệu cho du khách trong và ngoài nước biết được rằng Nha Trang Khánh Hòa luôn luôn có những sản phẩm đặc biệt……. và sắp tới sẽ tổ chức ngày hội tôn vinh các doanh nghiệp lữ hành, các khách sạn, các tour trong nước và khu vực đã đưa khách đến Nha Trang Khánh Hòa này".

    Năm 2011, Nha Trang - Khánh Hòa đã thu hút gần 2,2 triệu lượt du khách và trong 4 tháng đầu năm nay, thành phố du lịch biển này cũng đã tiếp đón gần 750.000 lượt du khách, trong đó khách quốc tế đạt gần 178.000 lượt. Các khách sạn, khu nghỉ trên địa bàn tỉnh đã sẵn sàng tiếp đón du khách với chất lượng dịch vụ, lưu trú ngày càng được nâng cao. Với những hoạt động hấp dẫn ở "thành phố của những sự kiện", mùa du lịch hè 2012 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều niềm vui và thời gian nghỉ ngơi thoải mái cho du khách trong và ngoài nước./.
     

    Quà Tặng Âm Nhạc